News

ประกาศผล!
แคมเปญการตลาดฯ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย Finalists
Marketing Award of Thailand 2024

2.6k
SHARE

วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567

ตามที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดโครงการประกวดแคมเปญการตลาดประจำปี ภายใต้ชื่องาน “Marketing Award of Thailand 2024” เพื่อส่งเสริมและเชิดชูนักการตลาดไทยที่มีศักยภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และให้การสนับสนุนการพัฒนานักการตลาดไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล และในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าร่วมทั้งสิ้น 116 แคมเปญ แยกเป็น 140 ผลงานจาก 83 องค์กรทั่วประเทศ ซึ่งทุกๆผลงานได้รับการตัดสิน และคัดเลือกอย่างถี่ถ้วน และเป็นธรรมจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

ในนามของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับทุกองค์กรที่ผ่านเข้ารอบ และขอขอบพระคุณผู้เข้าร่วมประกวดทุกองค์กร ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยแคมเปญ จาก 4 กลุ่มผลงาน ที่ผ่านการเข้ารอบสุดท้าย (Finalists) ได้แก่

Award Category 1 : Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์
  • Care Plus – บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • ZThe Power of Gentle Touch – บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)
  • ทีทีบี พิชิตหนี้ (ttb l Beat the Debt) – ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน)
  • จากแปลงนาสู่สนามแข่ง มิติใหม่ของกีฬาเพื่อเกษตรกรไทย – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  • Lay’s Theatre of Joy (Neuro No Lie) – บริษัท เป๊บซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด

Award Category 2 : Brand Experience & Communication แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการสร้างคุณค่าของแบรนด์
  • THE TASTE THAT BRINGS YOU HOME – บจ.ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน
  • แกล้มได้ ทุกเรื่องเล่า – บริษัท ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)
  • ไก่ไทยจะไปอวกาศ – บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)
  • #heyintrovert – บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)
  • อร่อยมงลงได้ทุกจาน – บริษัท นอติลุสฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด

Award Category 3 : Innovations & Martech แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างผลลัพธ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจ
  • Kubota Service DA(Y)TA: รู้ก่อนพร้อมกว่า – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
  • The Cupboard to Fight Food Waste – The Mall Group Co., LTD.
  • วัดจู๋ไม๊ – บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด
  • ทุกเรื่องรถ จัดการได้ ในทัชเดียว by ttb touch – TMB Thanachart Bank Public Company Limited.
  • Egg-perience – CPF Global Food Solution Public Company Limited.

Award Category 4 : Sustainable Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน
  • พอดีไม่เหมือนกัน – บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
  • ลอก แยก ทิ้ง Just Peel Feel Good – Thai Paper., Co. Ltd.
  • “Eco industrial Bag, Inclusive Green Growth – บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด
  • “Brewing The Zero Waste Coffee to Happy Breakfast” – MF Cafe & Restaurant., Co. Ltd.
  • KUBOTA Turn Waste to Agri Wear – บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด

หมายเหตุ: การแจ้งผลการตัดสินในเอกสารนี้ เป็นการจัดเรียงตามลำดับใบสมัครของแคมเปญ โดยไม่ได้จัดเรียงตามระดับคะแนนแต่อย่างใด


สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ Finalists ตามรายชื่อที่แจ้งไว้ ทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จะติดต่อผู้ประสานงาน ตามรายละเอียดที่ได้ให้ไว้ในใบสมัคร เพื่อนัดหมายขั้นตอนการเตรียมตัว และ ช่วงเวลาสัมภาษณ์ ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567  ตั้งแต่เวลา 09.30 – 17.10 น. ในรูปแบบการสัมภาษณ์ทางออนไลน์ (ZOOM)

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ คุณจิราภรณ์
อีเมล์: [email protected] โทร. 099-242-5244

เอกสารประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ Final (สัมภาาณ์ออนไลน์)
Tags:

ผู้เขียน
MAT TEAM

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

สมัครรับข่าวสาร

logo